WEONE hỗ trợ Doanh nghiệp duy trì hoạt động quản trị và vận hành không bị gián đoạn

5/5 – (4 bình chọn)

WEONE hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện hướng với khả năng làm việc từ xa, đơn giản hoá quản trị và số hoá mọi quy trình thủ tục của doanh nghiệp.

WEONE hỗ trợ Doanh nghiệp duy trì hoạt động quản trị và vận hành không bị gián đoạn

Đại dịch Covid áp lực, động lực, cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi số

Chuyển đổi số được ví như “cánh tay phải”, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng khả năng hồi phục sau những “cú sốc” của đại dịch. Chúng ta đã thấy rõ điều này khi vừa qua có rất nhiều doanh nghiệp bị gián đoạn, đình trệ hoạt động sản xuất, kinh doanh nhưng ngược lại có một số doanh nghiệp vẫn duy trì được ổn định và nhanh chóng hồi phục mạnh mẽ bởi vì họ có công cụ hỗ trợ là công nghệ số.

Các chuyên gia cho rằng, giai đoạn hậu Covid hiện này chính là cơ hội để doanh nghiệp “trở mình” bằng việc ứng dụng các công nghệ chuyển đổi số. Việc nhanh chóng triển khai các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp giúp tăng năng suất lao động, tạo ra các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp; Đồng thời góp phần quan trọng tái cấu trúc bộ máy vận hành DN, phục hồi nhanh, tăng trưởng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, với 97% số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, lại chịu sự bào mòn đáng kể sau 2 năm đại dịch diễn ra, quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn thách thức.

Theo khảo sát của phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI: 

  • 55,6% SMEs lo lắng về chi phí ứng dụng công nghệ
  • 38,9% thiếu cơ sở hạ tầng công nghệ số
  • 32,3% thiếu nhân lực nội bộ để ứng dụng công nghệ số

WEONE hỗ trợ Doanh nghiệp duy trì hoạt động quản trị và vận hành không bị gián đoạn

WEONE – Phần mềm được phát triển bởi FSI – Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số, giải thưởng Sao Khuê và được hội đồng đánh giá 5 sao về lợi ích, tính năng vượt trội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai CĐS, cũng như năng lực công 4.0 xuất sắc, WEONE là giải pháp giúp doanh nghiệp vẫn có thể vận hành hiệu quả, tối ưu hiệu suất dù dưới hình thức làm việc nào.

WEONE – Phần mềm được phát triển bởi FSI – Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số, giải thưởng Sao Khuê và được hội đồng đánh giá 5 sao về lợi ích, tính năng vượt trội.

Với 3 phân hệ cốt lõi, WEONE mang đến các lựa chọn tinh gọn hơn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư và nâng cao tối thiểu 30-40% hiệu suất xử lý công việc bao gồm: Quản lý quy trình thủ tục, quản lý công việc, quản lý kho tài liệu hỗ trợ Doanh nghiệp duy trì hoạt động quản trị và vận hành không bị gián đoạn

Số hóa và quản lý chặt chẽ mọi quy trình, thủ tục trên môi trường số hoá với một hệ thống duy nhất, nhân sự sẽ được hoàn toàn giải phóng khỏi những tác vụ thủ công phiền toái như in ấn, trình ký hay chuyển phát giấy tờ,… 

Phân hệ quản lý quy trình của WEONE cho phép đặt điều kiện xử lý, phê duyệt tự động tại mỗi bước. Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa thời gian phê duyệt, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian chờ phản hồi, phối hợp xử lý công việc nhanh chóng mà tiện lợi.

WEONE giúp nhà quản lý nắm bắt tổng quan tiến độ làm việc từng cá nhân, phòng ban, từng dự án theo thời gian thực

Bên cạnh đó, WEONE là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp đơn giản hoá được quá trình phối hợp công việc giữa các phòng ban, cá nhân khác nhau nhờ việc số hoá toàn bộ các quy trình thủ tục, cách thức giao nhận việc và báo cáo công việc. 

WEONE cho phép giao việc nhận việc linh hoạt theo quy trình, theo nhóm, hoặc theo cá nhân. Các công việc được giao khi hoàn thành sẽ tự động chuyển tiếp, thông báo tự động tới các nhân sự liên quan, không cần nhắc việc thủ công qua các app tin nhắn: Zalo, Messenger hay qua email vừa dễ trôi mà không hiệu quả. Nhà lãnh đạo hoàn toàn có thể nắm bắt, hiệu suất nhân sự, đội nhóm và bức tranh quản lý tổng thể giúp ra quyết định nhanh chóng.

Ngoài ra, phân hệ quản lý tài liệu của WEONE giúp doanh nghiệp tự động xử lý dữ liệu, tự động đồng bộ dữ liệu từ máy tính lên hệ thống, không cần tạo lập thư mục hay up từng file; tự động lưu trữ lịch sử chỉnh sửa tài liệu giảm thất lạc bản gốc.

Với khả khả năng tích hợp chặt chẽ với các phần mềm doanh nghiệp đang sử dụng, WEONE cũng giúp tạo ra những thay đổi lớn trong vận hành nhưng không mang tới quá nhiều xáo trộn khi đi vào triển khai sử dụng. Điều này cũng giúp giảm thiểu thời gian triển khai và làm quen với phần mềm mới, giúp các đội nhóm ứng dụng nhanh hơn vào thực tiễn.

Đồng thời, WEONE còn liên tục được cập nhật, phát triển để có thể đồng bộ với hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp vận hành dài lâu, không cần đau đầu chi phí.

WEONE – giải pháp đơn giản hóa hoạt động quản trị, tối đa hóa hiệu suất công việc được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin dùng. WEONE hỗ trợ Doanh nghiệp duy trì hoạt động quản trị và vận hành không bị gián đoạn, giúp hiệu suất của doanh nghiệp, tổ chức tăng hơn 50%.

Đăng ký trải nghiệm miễn phí WEONE ngay, liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

Hotline: 0904 805 255

Email: support@weone.vn

Website: www.weone.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fsiweone 

Bạn có biết, tại Việt Nam có tới hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp muốn chuyển đổi số và 65% doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư mạnh vào chuyển đổi số, tuy nhiên lại có đến 53,7% doanh nghiệp gặp vấn đề về các giải pháp làm việc nội bộ.

Để khắc phục tình trạng đó hãy trải nghiệm miễn phí Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE! Thử nghiệm hoặc đăng ký hỗ trợ tư vấn chuyên sâu 1-1 để giải quyết những vấn đề về quản trị doanh nghiệp TẠI ĐÂY!

Bài viết mới nhất

Đăng ký nhận tin

Để lại thông tin để nhận được nhiều thông tin thị trường mới nhất

Theo dõi Facebook

Tham gia cộng đồng

Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp

Đăng ký nhận thông tin từ WEONE

Đăng ký demo

Tư vấn trực tiếp

0904 805 255