Để công việc vận hành xuyên suốt ngay cả khi ‘sếp’ làm tại nhà
Thủ tục, tờ trình ký duyệt qua nhiều bộ phận, phòng ban có thể làm giảm hiệu suất công việc, đặc biệt là với những mô hình đa chi nhánh. Hãy tưởng tượng mà xem, nếu mỗi đề xuất đều cần thông qua 2-3 chữ ký trước khi được trình lên tổng giám đốc, khoảng trễ từ kế hoạch đến thực thi là bao lâu?
Đó là chưa kể tùy đặc thù công việc, nhiều vị trí, quản lý, phải liên tục di chuyển, ít có mặt tại văn phòng. Với những trường hợp như vậy, tiến độ dự án sẽ ra sao khi sếp công tác chưa về nhưng phát sinh những công việc cần ngay, cần gấp trong khi các bộ phận thẩm định không chịu ‘linh động’ về giấy tờ?
Đặc biệt với những doanh nghiệp nhiều cơ sở hay tập đoàn nhiều công ty con, việc đi lại trình ký hoặc chuyển phát hồ sơ cũng gây lãng phí về thời gian, nhân sự. Và trong bối cảnh siết chặt di chuyển như hiện tại, việc ‘trên chờ trình, dưới chờ ký’ cũng là lực cản khiến nhiều công việc trở nên gián đoạn, đứt gãy!
❗ Đơn giản hóa quy trình phê duyệt với hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE. Thay vì phải ký tay truyền thống, cấp quản lý và ban lãnh đạo có thể
✔ Phê duyệt nhanh chóng, kịp thời nhờ tích hợp hệ thống chữ ký số
✔ Giải quyết công việc online, làm việc không giới hạn không gian, thời gian địa điểm, dù đang đi công tác hay điều hành tại nhà
An toàn, bảo mật, chỉ ứng dụng riêng trong nội bộ doanh nghiệp, dễ dàng triển khai không đòi hỏi các thủ tục đăng ký hay lo ngại về rủi ro pháp lý trong tương lai, liên hệ ngay để nhận ưu đãi dùng thử tới 50%!
—————————
WEONE – Đơn Giản Hóa Quản Trị
? Liên hệ: 0904 805 255
? Email: support@weone.vn