Blog
Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu

bài viết nổi bật

Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả
Muốn doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có những bước tiến xa hơn và nắm giữ vị trí vững chắc

Bí quyết tối ưu chi phí nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp trong mùa dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, cắt giảm và tối ưu hoá chi phí nhân sự của công ty

Onboarding là gì? Xây dựng quy trình Onboarding hiệu quả cho doanh nghiệp
Hoà nhập với môi trường làm việc là điều mà nhiều nhân viên mới mong muốn có được khi bước

6 bước xây dựng kế hoạch quản lý trong doanh nghiệp hiệu quả nhất
Công ty, tổ chức, tập thể sẽ không thể hoạt động theo tiến trình trơn tru và trọn vẹn nếu

Các loại tiền thưởng trong doanh nghiệp người lao động cần biết
Dân gian có câu: “Trăm đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng”. Ngoài mức lương cơ bản đạt

5 bước để giao tiếp trong doanh nghiệp không còn là nỗi lo
Môi trường doanh nghiệp hiện nay yêu cầu nhiều kỹ năng quan trọng, trong đó giao tiếp hiệu quả cũng

Agile là gì? Cách áp dụng mô hình Agile trong quản lý doanh nghiệp
Mô hình Agile thu hút các CEO và đang trở thành phương pháp phát triển doanh nghiệp phổ biến bởi

Phương pháp quản trị sự thay đổi trong doanh nghiệp hiệu quả
Thị trường luôn có nhiều biến đổi, đặc biệt giữa tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang có những

5 “tuyệt chiêu” giao việc cho nhân viên đúng người, đúng việc, đúng lúc
Câu chuyện quản lý quen thuộc khi giao việc cho nhân viên: Làm thế nào để quản lý đúng người,