Blog
Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu

bài viết nổi bật

B2B là gì? Cách xây dựng chiến lược Marketing B2B hiệu quả
B2B ra đời như một sự tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch, trao đổi hàng hóa ngày

Mẫu tính lương theo KPI chuẩn nhất cho doanh nghiệp
Một trong những cách để thúc đẩy, tạo tinh thần làm việc cho nhân viên chính là tạo cho họ

Cách xác định mục tiêu và lập kế hoạch công việc cho nhân viên hiệu quả
Tỷ phú Ray Dalio – nhà sáng lập của quỹ đầu tư Bridgewater Associates – nói rằng, để có thể

Xây dựng mẫu KPI cho bộ phận Marketing đạt hiệu quả tốt nhất
Marketing là một bộ phận quan trọng góp phần lớn công sức vào việc xây dựng thương hiệu và tìm

Leadership là gì? 9 kỹ năng cần có của một Leader tài ba
Trong quản trị doanh nghiệp, người ta thường dùng thuật ngữ Leadership để chỉ khả năng của người lãnh đạo.

5 Tiêu chí đánh giá nhân viên chính xác các lãnh đạo thường sử dụng
Hoạt động quản trị nhân sự của một doanh nghiệp không thể nào bỏ qua được bước đánh giá năng

Kỹ năng networking là gì? Cách rèn luyện Networking hiệu quả
Con người vốn là sinh vật xã hội, để vươn tới thành công thì mối quan hệ xung quanh luôn

Áp dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp ngành bất động sản
Xu hướng áp dụng công nghệ đã và đang ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả các ngành của nền

Hiệu suất làm việc là gì? Cách tính hiệu suất làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp
Hiệu suất làm việc ra đời nhằm mục đích cụ thể hóa những kết quả mà doanh nghiệp đã đạt