Blog
Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu

bài viết nổi bật

Sự khác biệt giữa Người quản lý vs. Nhà lãnh đạo
Trong doanh nghiệp, những người đứng đầu thường được nhân viên gọi là “quản lý” và “lãnh đạo”. Mọi người

Quản trị tiền mặt và những điều doanh nghiệp cần biết
Quản trị tiền mặt trong doanh nghiệp sao cho hiệu quả là vấn đề khiến nhiều nhà quản lý luôn

Cách xây dựng mô hình SLA hiệu quả cho doanh nghiệp
SLA là một yếu tố không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp nhằm góp phần đảm bảo được chất lượng

Muốn làm việc tập trung thì đừng bỏ qua 5 APP này
Làm việc tại nhà trong tình hình dịch bệnh phức tạp là một phương án tối ưu để đảm bảo

Cần hiểu như thế nào về phụ cấp lương trong doanh nghiệp?
Bên cạnh khoản lương cơ bản đã được đề xuất ngay từ những ngày đầu phỏng vấn và nhận việc,

Trello là gì? Cách sử dụng Trello trong công việc hiệu quả nhất
Bạn đã từng nghe đến một ứng dụng có thể quản lý mọi công việc của bạn như một cô

10 xu hướng đầu tư công nghệ đáng chú ý năm 2022
Đầu tư công nghệ đã và đang trở thành một xu hướng nổi bật và đầy tiềm năng trong những

Nguyên tắc “4C” trong quản trị nguồn nhân lực mà các nhà quản lý không thể bỏ qua
Kỷ nguyên công nghệ 4.0 đem đến cho doanh nghiệp muôn vàn cơ hội và cả những thách thức cần

Bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp và những lưu ý “vàng” khi xây dựng
Xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp luôn được coi là một trong những quy trình “linh